//thaudray.com/4/4272488 tamil movie download Yen Peyar Anandhan Tamil Full Hd Movie 1080p Download (2020) | Upcoming Movie Yen Peyar Anandhan tamil Full Hd Movie Downoad by Tamil rockers 2020 | Yen Peyar Anandhan Tamil Full Movie Download | Yen Peyar Anandhan Tamil Movie Review | Yen Peyar Anandhan Tamil Full Hd Movie (720p),(1024p) Download | Yen Peyar Anandhan Tamil Full Hd Movie Leaked By tamilrockes 2020 |

Yen Peyar Anandhan Tamil Full Hd Movie 1080p Download (2020) | Upcoming Movie Yen Peyar Anandhan tamil Full Hd Movie Downoad by Tamil rockers 2020 | Yen Peyar Anandhan Tamil Full Movie Download | Yen Peyar Anandhan Tamil Movie Review | Yen Peyar Anandhan Tamil Full Hd Movie (720p),(1024p) Download | Yen Peyar Anandhan Tamil Full Hd Movie Leaked By tamilrockes 2020 |

Yen Peyar Anandhan Tamil Full HD Movie Download By Tamilrockers 2020, Yen Peyar Anandhan Tamil Full HD Movie 1080p Download, Yen Peyar Anandhan Tamil Movie Review, Yen Peyar Anandhan Tamil Full HD Movie Trailer, Yen Peyar Anandhan Tamil Full HD Movie Leaked By Tamilrocker 2020, New Tamil Movie Review, Latest Tamil Movie Download By Tamilrockers 2020, upcoming Tamil Movies Download.



திரைப்பட இயக்குனர்: ஸ்ரீதர்

திரைப்பட நடிகர்: அதுல்யா ரவி

திரைப்பட நடிகர்: தீபக் பரமேஷ்

திரைப்பட நடிகர்: சந்தோஷ் பிரதாப்


திரைப்பட வெளியீட்டு தேதி: 27 நவம்பர், 2020

திரைப்பட மொழி: தமிழ்

திரைப்பட காலம்: 2 மணி 2 நிமிடங்கள்

திரைப்பட வகை: நாடகம்


Yen Peyar Anandhan Tamil Movie Review:-பிரபல கார்ட்டூனிஸ்ட்-விமர்சகர் மதன் எழுதிய குறிப்புடன் யென் பேயர் ஆனந்தன் திறக்கிறார், இது புத்தகங்களில் நாம் காணும் ஒரு முன்னுரைக்கு சமமானதாகும். படத்தின் ஒரு கட்டத்தில், ஒரு கதாபாத்திரம் ஒரு நல்ல படத்தை ஒரு நல்ல புத்தகத்துடன் ஒப்பிடுகிறது, எனவே இது அந்த பார்வையில் நன்றாக இணைகிறது. ஸ்ரீதர் வெங்கடேசன் தனது பார்வையாளர்களை மனதளவில் வரவிருக்கும் விஷயங்களுக்கு தயார்படுத்துவதாகவும் இது கருதப்படலாம். ஒரு பிச்சைக்காரன் சிறுவனும் தேசியக் கொடியும் சம்பந்தப்பட்ட ஒரு முன்னுரையை நாங்கள் பெறுகிறோம். இந்த பகுதியின் வெளிப்படையான மெலோடிராமாடிக் தொனி உண்மையில் நமக்கு என்ன சேமித்து வைக்கக்கூடும் என்பதைப் பற்றி கவலைப்பட வைக்கிறது.

பின்னர், இது கதாநாயகன் சத்யா (சந்தோஷ் பிரதாப், தனது அறிமுக கதாய் திரைகதாய் வசனம் ஐயக்கத்திற்கு ஒரு தூக்கி எறியும் ஒரு பாத்திரத்தில்) தயாரித்த கேன்ஸ்-தகுதியான குறும்படம் என்று நாம் அறிகிறோம். அவர் தனது திரைப்படத் திரைப்படத்தை அறிமுகப்படுத்த உள்ளார், இது பத்திரிகையாளர் சந்திப்பில் "ஒரு பெரிய பட்ஜெட், வணிக திட்டம்" என்று விவரிக்கிறது. ஆனால், பின்னர், படப்பிடிப்பு நடந்த நாளில், அவர் கடத்தப்படுகிறார்! அவரை பிணைக் கைதியாக எடுத்தவர் யார், அவர்களுக்கு என்ன வேண்டும்?

ஆரம்பத்திலிருந்தே, யென் பேயர் ஆனந்தன் ஒரு வழக்கமான தமிழ் படமாக இருக்க விரும்பவில்லை என்று சொல்ல முயற்சிக்கிறார். எதுவும் இல்லையென்றால், படம் நிச்சயமாக லட்சியமானது. சிறிது நேரம், அது என்ன நடக்கிறது என்பதில் நம்மைத் தீர்க்காமல் வைத்திருக்கிறது. கதாபாத்திரங்கள் யார், விஷயங்கள் எங்கே போகின்றன என்று யூகிக்கும்படி கட்டாயப்படுத்துவதற்கு முன்பே காட்சிகள் துண்டிக்கப்படுகின்றன. ஆனால் இந்த முரண்பாடான கதை என்னவென்றால் - இது வேண்டுமென்றே தெரிகிறது - அது நம்மை கதாபாத்திரங்களுடன் ஈடுபடுத்தத் தவறிவிட்டது. எழுத்து மற்றும் தயாரித்தல் இரண்டும் நேர்த்தியுடன் இல்லை. இயல்பாக நடக்கும் வெளிப்பாடுகளுக்குப் பதிலாக, தகவல்களை நம்மீது கொட்டுகிறோம். எழுத்துக்கள் முழுமையாக உருவாக்கப்படவில்லை. சத்யாவின் மனைவி சாவித்ரி (அதுல்யா ரவி) விஷயத்தை எடுத்துக் கொள்ளுங்கள். இது கண்டிப்பாக செயல்படும் ஒரு பாத்திரம். தம்பதியர் பகிர்ந்து கொள்ளும் உறவைப் பற்றி எங்களுக்கு ஒருபோதும் தெரியாது.

கடத்தல்காரர்களைப் பொறுத்தவரை. இந்த கடத்தல் படங்களுடன் ஏதாவது செய்திருக்கிறது என்பதைப் புரிந்துகொள்ள போதுமான 'தடயங்கள்' நமக்குக் கிடைக்கின்றன. அவர்களின் மறைவிடத்தின் சுவர்கள் பட சுவரொட்டிகளால் பூசப்பட்டுள்ளன. ரதகண்ணீர் விளையாடும் ஒரு பழங்கால தொலைக்காட்சி தொகுப்பு உள்ளது. கடத்தல்காரர்களில் ஒருவருக்கு மார்லன் பிராண்டோ என்று பெயரிடப்பட்டுள்ளது, மேலும் அவர் பிரபலமான தமிழ் நடிகர்களைப் போலவே இருக்கிறார். இன்னொருவர் பிளேக் முகமூடியை ஒத்த முகமூடியை அணிந்துள்ளார். அவர் ஏன் சத்யாவை திரைப்படங்களை உருவாக்க விரும்புகிறார், அவரின் சொந்த குறும்படங்களை நடிக்க வைக்கிறார், அவர்கள் மீது தீர்ப்பை வழங்குகிறார், நல்ல சினிமா எது என்று அவருக்கு சொற்பொழிவு செய்கிறார் என்று அவர்கள் கேள்வி எழுப்புகிறார்கள். மேலும் நடிகர்கள் அனைவரும் கடினமானவர்கள். படம் வன்னபே சோதனை சினிமா என்பது தெளிவு, இது நல்லது மற்றும் கெட்டது. ஒருபுறம், வித்தியாசமாக இருக்க உண்மையான ஏக்கம் இருக்கிறது. ஆனால் மறுபுறம், பெரும்பாலும் கட்டாயப்படுத்தப்படும் நகைச்சுவைகளை நாங்கள் பெறுகிறோம், குறிப்பாக திரைப்படத் தயாரிப்பு மேடையில் இருப்பதால்.

அதிர்ஷ்டவசமாக, கதை சொல்லல் இரண்டாவது பாதியில் மென்மையாகிறது, ஏனெனில் இது ஒரு பழக்கமான கட்டமைப்பில் நிலைபெறுகிறது. கடத்தல்காரர்கள் அடிப்படையில் வழக்கமான விழிப்புணர்வு கொண்டவர்கள் என்பதை நாங்கள் உணர்கிறோம், அவர்கள் போராடுவதற்கான காரணம் புதியதாகத் தோன்றினாலும். விழிப்புணர்வு படங்களின் பிரதானமான பிக் ஃப்ளாஷ்பேக் கூட நமக்கு கிடைக்கிறது. சீதகாத்தியைப் போலவே, சினிமாவும் இறக்கும் கலைக்கான கடைசி அடைக்கலமாக பார்க்கப்படுகிறது. அந்த படத்தில் தியேட்டர் இருந்திருந்தால், அது இங்கே கூத்து தான்.

ஆனால் படத்தின் சித்தாந்தம் மிகவும் குறுகியதாகத் தெரிகிறது. சினிமா என்பது வெறும் பொழுதுபோக்கு அல்ல ஒரு மதிப்பு அமைப்பு என்ற செய்தியை இந்த படம் தெரிவிக்கிறது. இது நிச்சயமாக ஒரு உயர்ந்த இலட்சியமாகும், ஆனால் சினிமாவை நாம் அதைக் குறைக்க வேண்டுமா? எல்லா படங்களும் வாழ்க்கையை மட்டுமே பிரதிபலிக்க வேண்டுமா? திரைப்படங்கள் வெறும் தப்பிக்கும் வேடிக்கையாக இருப்பதில் என்ன தவறு? ஒரு கட்டத்தில், கடத்தல்காரர் ஒருவர், பல திரைப்படத் தொழில்கள் நல்ல படங்களைத் தயாரிக்கும்போது - வழக்கமான பெங்காலி (சத்யஜித் ரேவைப் படியுங்கள்), மலையாளம் மற்றும் மராத்தி படங்களின் வாதத்தைப் பெறுகிறோம் - - தமிழ் திரையுலகம் இல்லை. அவரது சுவர்களில் காக்கா முத்தாய், விசாரனாய், ஆரண்யா கந்தம், ஆதுகலம் மற்றும் குத்ரேம் தாண்டனாய் ஆகியோரின் சுவரொட்டிகளைக் கொண்ட ஒருவரிடமிருந்து இது போன்ற ஒரு முரண்பாடான அறிக்கை வந்துள்ளது, மேலும் சில காட்சிகளில் மட்டுமே ஹீரோவை அகிரா குரோசாவா மற்றும் மஜித் மஜிடி பற்றி பேசியதற்காக விமர்சித்தார். எம்.கே. தியாகராஜா பகவதரை அறிவது!

Yen Peyar Anandhan Tamil Movie Trailer:-

Watch Movie Trailer

இந்த வலைத்தளத்திலிருந்து உங்களுக்கு பிடித்த திரைப்படத்தை நீங்கள் பதிவிறக்கம் செய்து கொள்ளலாம் மற்றும் அதை இலவசமாகப் பார்க்கலாம் மற்றும் ஆன்லைன் மூவி டிரெய்லரைப் பார்க்க கீழே உள்ள பொத்தானைக் கிளிக் செய்யலாம்

Post a Comment